123

Wednesday 1 November 2017

Shirdi Sai Baba Ekadasha Sutralu | Sai Baba | Bhakthi Channel | Om sai ram



శ్రీ సాయిబాబా ఏకాదశ సూత్రములు

శ్రీ సాయిబాబా ఏకాదశ సూత్రములు
  1. షిర్డీ ప్రవేశమే సర్వదుఃఖ పరిహారము
  2. ఆర్తులైననేమి నిరుపేదలైన నేమి ద్వారకామాయి ప్రవేశ మొనరించినంతనే సుఖసంపదలు బొంధగలరు .
  3. ఈ భౌతిక దేహాంనంతరము నేనప్రమతుడను .
  4. నా భక్తులకు రక్షణబు నా సమాధి నుండి యేనేను వేలువడుచుండును
  5. నా సమాధినుండియే నా మానుష్యశరీరము మాట్లాడును
  6. నన్నాశ్రయించిన వారిని శరణు జొచ్చిన వారిని రక్షించుటయే నా కర్తవ్యము .
  7. నాఎందేవరికి ద్రుష్టియో వారి యందే నా కటాక్షము.
  8. మీ భారములు నాపై బడవేయుడు. నేను మోసదను.
  9. నా సహాయమును కానీ, నా సలహానుగాని , కోరిన తక్షణమొసంగ సంసిద్ధుడను.
  10. నా భక్తుల ఇంట 'లేమి' అను శబ్దము పొడచూపదు.
  11. నా సమాదినుండియా యే నేను సర్వ కార్యములను నిర్వహింతును

1 comment: